Mô tả công việc

- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xây dựng, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của Công ty

- Nghiên, cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ, quản lý, điều hành nội bộ

- Phổ biến, hướng dẫn và giám sát các đơn vị thực hiện đúng quy định

- Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi

- Chỉ đạo tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng công ty

- Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tư, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc

- Tổ chức hoạt động gắn kết, tạo môi trường, khích lệ người lao động, đảm bảo duy trì và phát triển văn hóa, giá trị cốt lõi của Công ty.

- Phối hợp việc xây dựng phát triển uy tín, thương hiệu của Công ty

- Tổ chức chăm lo cho đời sống CBNV

- Quản lý và giám sát nhân sự của phòng

- Tham mưu đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của Công ty

- Tham mưu đề xuất cải tiến chế độ phúc lợi: chính sách lương, thưởng đãi ngộ, đảm bảo mục tiêu gắn thu nhập của người lao động với hiệu quả công việc

- Cải tiến nội quy, quy định, quy trình làm việc và thực hiện các thủ tục nhân sự, chế độ chính sách cho người lao động.

- Tổ chức phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ của CBNV. Giải quyết các vướng mắc trong quan hệ lao động

- Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên

- Chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế lao động hoặc tương đương. Có kinh nghiệm quản lý ít nhất từ 5 năm trở lên

- Tiếng anh giao tiếp. Thành thạo tin học văn phòng

- Am hiểu rõ Luật lao động, ISO – Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp quy, văn bản hành chính có liên quan.

- Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích, hoạt định – Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và hợp lý.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.

- Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.

- Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 1
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải
166-168 Nguyễn Hậu- P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP HCM/ F11, F12, F13, Đại lộ Hùng Vương, Phường Phú Thủy, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2019

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải
Nộp đơn